• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Recent posts

#1
สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance
(Advanced Call Center)
-เน้นลูกล่อลูกชน และ เทคนิคขั้นสูง-วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนีจากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพกว่า 30 ปี7 มิถุนายน 2567 
09.00 - 16. 00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล              ในยุคการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเช่นนี้ "บริการให้ลูกค้าประทับใจ" เป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อการแย่งชิงและรักษาลูกค้าไว้ การบริการให้ดีเลิศจนสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า จึงเป็นอาวุธที่สำคัญในการสร้างความเป็นเลิศให้ธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริการจาก Call Center ซึ่งถือว่าเป็นจุดแรกที่ลูกค้าสัมผัส ลูกค้าจะประทับใจหรือไม่ประทับใจ เริ่มต้นที่นี่!!!!! สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการที่ Call Center รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "Service Excellence ในขั้น Advance" หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน          หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม/ พนักงาน Call Center ได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการเข้าใจลูกค้าและสร้างความประทับใจให้ดิ่งลึกมากขึ้น  ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างการบริการที่ดีเลิศให้กับลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง  เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการขั้นสูงอย่างน่าประทับใจให้สัมฤทธิ์ผลได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการบริการขั้นสูงให้โดนใจลูกค้า โดยหนักเน้นในเรื่องคำพูดและน้ำเสียง2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนถูกอกถูกใจลูกค้า3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการอบรมModule 1 :  เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"1. บทบาทที่เหนือชั้นของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance2. 3 หัวใจสำคัญ !!! ของการเป็นพนักงาน Call Center ขั้น Advance
  • Mindset
  • ทักษะจำเป็น
  • ความรู้
3. กิจกรรม Workshop เปิดมุมมอง...เรียนรู้สู่การเป็น "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"4. เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่ติดต่อทางโทรศัพท์
  • เข้าใจแบบเจาะลึก ... ถึงความต้องการขั้นสูงสุดของลูกค้า
5. การวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าทางโทรศัพท์...เพื่อสร้างบริการให้ตรงจริตตรงใจ6. กิจกรรม Workshop เข้าใจ และ วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าทางโทรศัพท์7. ลักษณะพิเศษของการเป็น Call Center ขั้น Advance (9 วิธีสุดยอดเทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)Module 2 : "สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance"8. เข้าใจกระบวนการบริการทางโทรศัพท์ทางอย่างเป็นระบบ
  • ก่อนบริการ - การเตรียมตัวและวางแผน
  • ขณะบริการ - สร้างบริการที่เป็นเลิศแบบ
  • หลังบริการ - ติดตาม ปรับปรุง และพัฒนาการให้พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
9. สุดยอด 4 เคล็ดลับการให้บริการทางโทรศัพท์ ขั้น Advance
  • การเปิดใจลูกค้าด้วยจริตการบริการขั้นสูง
  • การวิเคราะห์พฤติกรรมความต้องให้ทะลุถึงแก่น
  • การบริการด้วยน้ำเสียงแบบ Call Center ขั้น Advance
  • การทบทวนเพื่อลดข้อผิดพลาดในการบริการ
10. กิจกรรม Role Play สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance11. สร้างทักษะการสื่อสารให้ทรงพลัง...สร้างบริการที่เป็นเลิศ
  • ทักษะการฟัง และ การสรุปประเด็นปัญหาของลูกค้า อย่างชัดเจน
  • ทักษะการตอบคำถาม และ การให้บริการขั้นสูง
  • โครงสร้างการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
  • การปรับน้ำเสียงตามลักษณะของลูกค้า
  • การใช้ภาษาจริต และ ภาษาเทคนิคชั้นสูง
12. กิจกรรม การใช้ภาษาจริต ในการให้บริการลูกค้า13. เทคนิคการจัดการกับ ข้อร้องเรียนขั้นสูง
  • การแก้ปัญหาในเรื่องที่ยังไม่เคยเกิดขึ้น และ นอกมาตรฐาน
  • เทคนิคการรับความกดดันจากลูกค้า
14. ปัจจัยแห่งความสำเร็จของการเป็น สุดยอดพนักงาน Call Center ขั้น Advance15. สรุป คำถามและคำตอบ- เทคนิคเพิ่มเติมตามที่ผู้เข้าอบรมต้องการเรียนรู้        ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
#2
เว็บหวยออนไลน์ ที่ดีที่สุด น้องใหม่มาแรง LOTTO432 

LOTTO432 เว็บลุ้นหวย เว็บหวยออนไลน์ที่จ่ายสูงที่สุดมีบริการทั้งหวยไทย หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ หวยหุ้น หวยยี่กี ได้ในไอดีเดียวกัน ราคาดีจ่ายสูงสุดบาทละ 900 มีรายได้ค่าแนะนำ 9% ระบบการเล่นรวดเร็ว ทันสมัย การเงินมั่นคงที่สุดในประเทศไทย ระบบฝากเงินฝากถอนเร็ว บริการตลอด 24 ชั่วโมง 

สมัครสมาชิก กดลิ้งค์ ได้เลยค่ะ >>  https://bit.ly/4c7X8KP <<


#3
 สนใจกรุ๊ปทัวร์ญี่ปุ่นแบบเหมา
#4
 บริษัทอยู่แถวไหน
#5
LTObet มีหวยให้เลือกเล่นเยอะ ทั้งหวยรัฐบาล หวยออมสิน หวยธกส หวยลาว หวยฮานอย  หวยมาเลย์ หวยยี่กี หวยหุ้นไทย หวยหุ้นต่างประเทศ
#6
ดูข้อมูลเพิ่มเติมการ [url="https://andamanassetsolution.com/" title=" ออกแบบห้องนอน 3d"] ออกแบบห้องนอน  [/url]
#7
ไม้กั้นรถยนต์
#8
สัญญาณเตือน "มะเร็งเช็กได้ด้วยการดูผ้าปูที่นอนและหมอน

รู้หรือไม่ สัญญาณเตือน "มะเร็ง" สามารถตรวจพบได้ด้วยการดูผ้าปูที่นอนและหมอน เมื่อตื่นนอนตอนเช้า

มะเร็งบางครั้งอาจเกิดขึ้นอย่างเงียบ ๆ อย่างไรก็ตาม โรคนี้อาจมีสัญญาณบางอย่าง ซึ่งเป็นการเตือนล่วงหน้าว่ามีเซลล์ผิดปกติกำลังเติบโตในร่างกาย

ด้วยโรคมะเร็งมากกว่า 200 ชนิด การรู้สัญญาณของมะเร็งทั้งหมดอาจเป็นเรื่องที่น่ากังวล แต่สิ่งที่ชัดเจนก็คือ เมื่อพูดถึงโรคมะเร็ง ยิ่งตรวจพบเร็วเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น

การตรวจพบมะเร็งในระยะเริ่มแรกทำให้การรักษาง่ายขึ้นมาก สัญญาณของมะเร็งอาจเป็นสัญญาณทั่วไป เช่น น้ำหนักลดและเหนื่อยล้า หรืออาจส่งผลต่อส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย เช่น ผิวหนัง สัญญาณเตือนอื่น ๆ ที่พบบ่อย ได้แก่ ก้อนเนื้อ ลือดออกโดยไม่ทราบสาเหตุ หรือท้องอืดเรื้อรัง

และอีกหนึ่งสัญญาณเตือนของโรคมะเร็งก็คือเหงื่อออกตอนกลางคืน

ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ตรวจสอบผ้าปูที่นอนในตอนเช้าเพื่อดูว่าคุณมีเหงื่อออกมากเกินไปในขณะนอนหลับหรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นผ้าปูที่นอนและหมอนของคุณอาจเปียกได้

จากการวิจัยโรคมะเร็ง การติดเชื้อเป็นสาเหตุหนึ่งที่พบบ่อยที่สุดของการมีเหงื่อออกในผู้ป่วยมะเร็ง การติดเชื้ออาจทำให้เกิดไข้และร่างกายของคุณจะเหงื่อออกเพื่อพยายามลดอุณหภูมิลง มะเร็งบางชนิดอาจทำให้คุณเหงื่อออกมากกว่าปกติ ได้แก่

มะเร็งต่อมน้ำเหลืองนอน-ฮอดจ์กิน
มะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดฮอดจ์กิน
เนื้องอกคาร์ซินอยด์
ลูคีเมีย
มะเร็งเยื่อหุ้มปอด
มะเร็งกระดูก
มะเร็งต่อมลูกหมาก
มะเร็งไต
เนื้องอกเซลล์สืบพันธุ์
มะเร็งต่อมไทรอยด์
Tags : สกายริช99
#9
รับโปรโมทสินค้าและเว็บไซต์ รับจ้างลงประกาศโฆษณาสินค้า ราคาถูกที่สุด
#10
สอนถ่ายรูป สอนถ่ายภาพ ตกแต่งภาพ