• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - kaidee20

#1
ขายส่งโต๊ะปิงปอง กีฬาปิงปอง โต๊ะปิงปองมาตรฐาน ยี่ห้อ Dragonfly (DGF) หรือ Sportland (SPL)
มือถือ: 087-035-6821,081-801-4274
อีเมล: hearhui@gmail.com
Line ID : nattiyaya,hearhui
#2
ร้านขายอุปกรณ์กีฬา ครบครัน คุณภาพดี ได้มาตรฐาน ที่ www.ขายส่งอุปกรณ์กีฬา.com
มือถือ: 087-035-6821,063-989-7935
อีเมล: hearhui@gmail.com
Line ID : nattiyaya,hearhui
#3
กำลังมองหารถมือสองสักคัน แต่กังวลเรื่องประวัติรถยนต์? ไม่รู้จะเช็คข้อมูลรถ ตรวจสอบทะเบียนรถ ได้ที่ไหน?เช็คประวัติรถก่อนซื้อ! สบายใจได้ ไม่โดนหลอก www.เจพีแคปปิตอล.com
Line : hearhui
#4
จำนำรถ จำนำจอด กับ JP Capital – บริการที่ปลอดภัยและมั่นใจได้
สนใจติดต่อ Line : hearhui
https://xn--42ch4bxaap7c7c1cg2jpa.com/
#5
ผลิตป้ายไวนิล,ธงญี่ปุน,สติกกเกอร์,โรลอัพ,STANDEE  ผลิตคิวงานด่วน 3 ขั่วโมง หลังสรุปงาน โทร 091 728 3798 (คุณโชค) หรือแอดไลน์@147pvynm
iร้านเปิด12.00น.(ของวันนี้) - 04.00น. (ของวันใหม่)
#6
รับทำเอกสารประกอบการสอนหรือเอกสารคำสอน เพื่อทำตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ (ผศ.) รองศาสตราจารย์ (รศ.) รับทำผลงานเชี่ยวชาญ  เชี่ยวชาญพิเศษ รับทำชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ
#7
การศึกษา / Key Account Management: KAM
January 17, 2025, 09:09:59 PM
 เทคนิคการบริหารลูกค้ารายสำคัญ
Key Account Management: KAM


วิทยากร: พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงาน
ที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งในวงการมากกว่า 30 ปี



14 กุมภาพันธ์ 2568
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
                                                      *เปลี่ยนแปลงสถานที่จัดอบรมตามความเหมาะสม


หลักการและเหตุผล

          ในโลกของการแข่งขันทางธุรกิจอย่างรุนแรงเช่นทุกวันนี้ แนวความคิดใหม่ที่ทุกคนควรต้องคำนึงถึง คือ ลูกค้าในแต่ละรายมีความสำคัญไม่เท่ากัน เนื่องจากเขาทำรายได้ให้กับองค์กรแตกต่างกัน ดังนั้น การบริหารลูกค้ารายสำคัญ หรือ ลูกค้าที่สร้างรายได้ให้เราสูง จึงเป็นกลยุทธ์ที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญ เนื่องจาก ทรัพยากรขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขาย พนักงานผู้ให้บริการ รวมถึงงบประมาณนั้นมีอยู่อย่างจำกัด  ความท้าทายผู้บริหาร และ พนักงานทุกคน คือ จะทำอย่างไรที่จะทำให้ลูกค้ารายสำคัญอยู่กับองค์กรให้นานแสนนานบนพื้นฐานของความประทับใจต่อสินค้าและบริการ..... หลักสูตรนี้มีคำตอบ

          หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมนักขาย ทีมผู้ให้บริการ หัวหน้าทีมขาย ผู้จัดการฝ่ายบริการ รวมถึงผู้บริหารในทุกระดับ ได้เรียนรู้เทคนิคกลไก และ กระบวนการในการบริหารลูกค้ารายสำคัญอย่างเป็นระบบ การสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวเรียนรู้หลักเกณฑ์ในการจัดความสำคัญของลูกค้าระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การบริหารลูกค้ารายสำคัญเมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจหลักการและเทคนิคในการบริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Management: KAM)

2. เพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับ การบริหารลูกค้ารายสำคัญ

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสมในงานที่รับผิดชอบ

หัวข้อการบรรยายและ Workshop

1. มุมมองของความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้

· ความสำเร็จของธุรกิจในยุคนี้ พิจารณาจากอะไร

2. เปลี่ยนแนวคิดการมองลูกค้า โดยอาศัยกฎ 80:20 และ Customer Marketing Concept

· ลูกค้าทุกรายสำคัญเท่ากัน หรือไม่

· ใครคือ ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจ

3. กิจกรรม Workshop: "Key Customer Analysis: ลูกค้ารายสำคัญของธุรกิจของคุณ"

4. ตัวอย่างการบริหารลูกค้ารายสำคัญในโลกธุรกิจ

5. การวิเคราะห์ และการแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ

· เกณฑ์ทั่วไปที่นำมาใช้ในการแบ่งประเภทลูกค้ารายสำคัญ

· เกณฑ์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

6. กิจกรรม Workshop: "การแบ่งประเภทของลูกค้ารายสำคัญ"

7. มิติการเรียนรู้ และ เข้าใจธุรกิจของลูกค้ารายสำคัญ

8. วิเคราะห์ความต้องการ และ ความคาดหวัง ที่แท้จริงของลูกค้ารายสำคัญ

· Quality ที่Key Account ต้องการ

9.  ลำดับ/ ขั้นตอนการสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้ารายสำคัญ

· Partnership Concept

10. การวางแผน และ การสร้างกลยุทธ์บริหารลูกค้ารายสำคัญ (Key Account Planning and Strategy)

· Business Review  และ Action plan

11. กิจกรรม Workshop: "การสร้างกลยุทธ์สำหรับลูกค้ารายสำคัญ สำหรับธุรกิจของคุณ"

12. เครื่องมือในการบริหารลูกค้าคนสำคัญ และการนำไปใช้

13. การจัดทีมงาน และ การปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร ในการให้บริการลูกค้ารายสำคัญ

· บทบาทของ Key Account Manager

· การจัดตั้ง Key Account Service Team

14. คำถามและคำตอบที่ผู้เรียนต้องการรู้

15. สรุปคำถามคำตอบที่ผู้เข้าสัมมนาต้องการรู้

หมายเหตุ หัวข้อสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความคิดเห็นของวิทยากร

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
                                                                   
#8
เสริมจมูกเชียงใหม่ที่ไหนดี LANNA ลานนาวดีคลินิก Tel. 053-230258 ,062-3103799, 062-3103800
#9
รับทำเอกสารประกอบการสอนหรือเอกสารคำสอน เพื่อทำตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ (ผศ.) รองศาสตราจารย์ (รศ.) รับทำผลงานเชี่ยวชาญ  เชี่ยวชาญพิเศษ รับทำชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ
#11
 ราคาแพงมั้ย
#12
เสริมคางเชียงใหม่ที่ไหนดี LANNA Clinic
#13
ด้วยความมุ่งมั่นของแพทย์ทุกคน lannawadeeclinic  ยินดีให้คำปรึกษา และพร้อมให้การ บริการที่อบอุ่นเอาใจใส่ และได้มาตรฐาน
#14
แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการทำเสริมจมูกเชียงใหม่
#15
ซื้อชุดรัดกระชับที่ไหนดี Jimmycloth