• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายเงิน

Started by Naprapats, April 29, 2023, 03:39:21 AM

Previous topic - Next topic

Naprapats


รีสอร์ตดังแชร์ตัวอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนห้องแม้กระนั้นกระทำการย้ายสินทรัพย์โดยพลการ แล้วก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตโด่งดัง : "บ้านนาย อพาร์เม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ อุทาหรณ์ผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายสินทรัพย์โดยพลการ แล้วก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะกระทำ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "ไม่อยากเชื่อเลยค่ะ ว่ากลุ่มชนที่กำลังให้การศึกษาของลูกหลานของคนไหนกันแน่กลุ่มหนึ่งอยู่ ได้ทำยกฟูกเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ต้องการที่จะอยากชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งปวงมีที่นอน 2 เตียงด้วยกัน ผ้าสำหรับเช็ดตัวถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งของใช้ของสอยในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวมาแล้วยกเลิกไปแล้วค่อยนำไปใช้ทั้งหมดทั้งปวง โดยไม่ได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้บอกเหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยรู้สึกว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งมั่นขนเงินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ และ บุกรุกสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบหัวข้อนี้หลังจากที่อาจารย์กลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งยังทางพนักงานของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งสิ้นไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เหตุเพราะผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปเช้าตรู่ตรู่ ซึ่งขณะนั้นมีบุคลากรของทางรีสอร์ตอยู่เพียงลำพังรวมทั้งกำลังติดภารกิจ ก็เลยไม่ได้ทำสำรวจหอพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมด ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวถึงมาแล้ว เพื่อต้องการรู้ข้อเท็จจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักเห็นด้วย แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกชอบอะไรก็ตามอีกทั้งบอกว่า "แฟร์ๆหน่อยสิคะ ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างงี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันโน่นหาย อันนี้หาย ทำไมไม่เช็กตั้งเเต่เราออกจากห้อง เเล้วอย่างนี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางพวกเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเรานำไปใช้สิ่งเดียว"

ในที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูแล้วก็ค่ากุญแจที่หายไป เนื่องมาจากทางรีสอร์ตผิดเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็สารภาพในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจอะไรก็แล้วแต่

ก่อนที่จะโพสต์ดังที่กล่าวมาข้างต้นจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานศึกษาที่คุณครูทำความชั่วกับคนอื่นๆ เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆให้ทำการเทรนพนักงาน เเละเคร่งครัดกับการสำรวจหอพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความขมักเขม้นกันด้วย"

ด้านชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กรุ๊ปผู้เข้าพักสนั่นถึงวีรกรรมเดือดแล้วก็พฤติกรรมไม่รับผิดชอบดังที่กล่าวถึงแล้ว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินงานไปทางขึ้นอยู่กับ รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและก็พร้อมสนับสนุน
ดราม่าคณะครู
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/
Tags : ดราม่ารีสอร์ต